ค้นหาบล็อกนี้

วันอังคารที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2552

ตัวเลขกับดวงดาว

ตัวเลขกับดวงดาว

ดวงดาวที่โคจรอยู่บนฟากฟ้า และระบบตัวเลขที่เกี่ยวข้องกับชีวิตประจำวันของทุกผู้คน ตามความเชื่อทางโหราศาสตร์ของชาวยิปซีต่างก็ กล่าวว่ามีความเกี่ยวข้อง และสัมพันธ์กับบุคลิกของทุกผู้คน โดยสังเกต ดาวประจำตำแหน่งที่มีอิทธิพลต่อบุคลิกของแต่ละบุคคลได้จากวันที่เกิด เช่นบุคคลที่เกิดในวันที่ 1,10,19 หรือ 28 ของเดือนใดเดือนหนึ่ง จัดเป็นบุคคลหมายเลข 1

โดยการคิดใช้วิธีนำตัวเลขมารรวมกัน เช่น เกิดวันที่ 10 ก็ คำนวณโดย นำเลข 1+0=1 หรือเกิดวันที่ 19 ก็คำนวณโดยนำเลข 1+9= 10 และจำนวน 10 ก็คำนวณต่อเป็น 1+0= 1 เป็นต้น



1 บุคคลหมายเลข 1 เกิดในวันที่ 1,10,19,28 มีดวงอาทิตย์เป็นดวงดาวกำหนดบุคลิก หมายถึง ความสว่าง ความร้อน การแผดเผา การหลอมละลาย ชีวิตและพลังงานทั้งมวล ความตั้งใจ เป้าหมายที่จะไปให้ถึง ความคิดริเริ่ม กระตือรือร้น เชื่อมั่นในตนเอง
บุคลิก โดดเด่นทาง ปัญญา จริงจังกับการใฝ่รู้ มีพลังอำนาจในการปกครองที่ยิ่งใหญ่ ชอบทำอะไรตามใจตนเอง ชอบลองของใหม่ ทำอะไรจริงจัง มีลักษณะเข้มแข็ง มีความเชื่อมั่นในตัวเองค่อนข้างสูง แต่บางครั้งออกจะดื้อรั้น ทำอะไรมักแสดงตนเป็นผู้นำเสมอ

วันดี วันอาทิตย์ และวันจันทร์

สีนำโชค สีทอง โทนสีทองทั้งหมด เหลือง บรอนซ์ ไปจนถึงสีน้ำตาลแดง

อัญมณี อำพัน บุษราคัม เพชรสีเหลือง

2 บุคคลหมายเลข 2 เกิดในวันที่ 2,11,20,29 มีดวงจันทร์แทนความหมาย แสดงถึงความนุ่มนวล อ่อนโยน จิตนาการที่กว้างไกล รักศิลปะ โรแมนติก โดดเด่นทางด้านสติปัญญา
บุคลิก มีทั้งความเข้มแข็งและความอ่อนโยนอยู่ในตนเอง เปลี่ยนแปลงง่าย ช่างคิด ช่างฝัน มีความคิดเยี่ยม แต่มักวิตกกังวล

วันดี วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันศุกร์

สีนำโชค สีเขียว เขียวอ่อน สีครีม ขาวนวล เหลืองอ่อน

อัญมณี ไข่มุก เพชรสีขาว หินสีเขียวอ่อน หยก

3 บุคคลหมายเลข 3 เกิดในวันที่ 3,12,21,30 แทนความหมายด้วยดาวพฤหัส แสดงถึง ปฏิภาณไหวพริบ โชคลาภ ความสำเร็จ ความอุดมสมบูรณ์ของธัญพืช ศีลธรรม อุดมคติที่แน่วแน่
บุคลิก เชื่อ มั่น ศรัทธาต่อตนเองและหลักการ กระตือรือร้น ชอบออกคำสั่ง และสร้างวินัย มักใหญ่ใฝ่สูง ชอบอิสรภาพ ไม่ต้องการอยู่ในบังคับใคร

วันดี วันพฤหัส วันศุกร์ วันอังคาร

สีนำโชค สีม่วง ม่วงแดง สีน้ำเงิน สีแดงแก่ สีกุหลาบ

อัญมณี พลอยสีม่วง

4 บุคคลหมายเลข 4 เกิดในวันที่ 4,13,22,31 แทนความหมายด้วยดาวมฤตยู หมายถึงการเป็นตัวแทนของความผันผวน ความฉับพลัน การปฎิบัติ การเบี่ยงเบนจากภาวะอกติ ความตื่นเต้น การปฎิรูป การค้นหาสิ่งใหม่ๆ มีมุมมองแตกต่างจากผู้อื่น
บุคลิก หยิ่งในศักดิ์ศรี มีความพยายามต่อเนื่อง แต่มักจะแปรเปลี่ยนทุกสิ่งทุกอย่างตามอารมณ์ มักเป็นคนชอบคิดอะไรแปลกๆ ใหม่ๆ แต่ความคิดมักขัดแย้งกับผู้อื่นอยู่เสมอ

วันดี วันเสาร์ วันอาทิตย์ วันจันทร์

สีนำโชค สีโทนกลางๆ สีที่มีประกาย สีเทา สำน้ำเงินเหล็ก

อัญมณี ไพลิน

5 บุคคลหมายเลข 5 เกิดในวันที่ 5,14,23 ถูกแทนความหมายด้วยดาวพฤหัส หรือเทพเจ้าแห่งการติดต่อ สื่อสาร การเดินทาง การท่องเที่ยว
บุคลิก เข้ากับผู้คนได้ง่าย อยู่เพื่อความตื่นเต้น ตัดสินใจรวดเร็ว คิดเร็ว มีความยืดหยุ่นสูง อารมณ์เหมือนลมพัด

วันดี วันพุธ วันศุกร์

สีนำโชค สีเทาอ่อน สีขาว สีระยิบระยับต่างๆ สีอ่อนๆ

อัญมณี เพชร หินที่มีประกาย ทองคำขาว เงิน

6 บุคคลหมายเลข 6 เกิดในวันที่ 6,15,24 ถูกแทนความหมายด้วยดาวศุกร์ หรือเทพีวีนัส เทพแห่งความงามและความรัก เกี่ยวข้องกับการสัมผัสทั้ง 5 คือ รูป รส กลิ่น เสียง สัมผัส
บุคลิก อ่อนโยน มีรสนิยม มีเสน่ห์ในตนเอง มีคนชอบคบหาสมาคม ทำให้คนรักง่ายๆ เป็นคนมีความคิดที่แน่นอน แต่โกรธใครแล้วมักจะพยาบาทนาน

วันดี วันอังคาร วันพฤหัส วันศุกร์

สีนำโชค สีน้ำเงินอ่อน หรือแก่ก็ได้ สีกุหลาบ สีชมพู

อัญมณี สีเขียว (เทอร์คอยซ์) มรกต

7 บุคคลหมายเลข 7 เกิดในวันที่ 7,16,25 ถูกแทนความหมายด้วย ดาวพระเกตุ มีความเป็นอิสระ เป็นตัวของตัวเอง ร่ำรวยด้วยตนเอง แสดงถึงความเชื่อที่แปลกๆ เกี่ยวกับศาสนา สัญชาตญาน
บุคลิก เป็นคนชอบอิสรภาพ ชอบเปลี่ยนที่อยู่ ชอบเดินทาง ชอบแสวงหา ความรู้ในทางลึกลับ มีอำนาจในตัวเอง

วันดี วันเสาร์ วันอาทิตย์

สีนำโชค สีเขียวโทนอ่อน สีเหลือง

อัญมณี เพชรสีขาว เพชรตาแมว ไข่มุก

8 บุคคลหมายเลข 8 เกิดในวันที่ 8,17,26 ถูกแทนความหมายด้วยดาวเสาร์ แสดงถึงกฏเกณฑ์ ระเบียบวินัย ข้อบังคับ แสดงถึง ความโดดเดี่ยว ลึกลับ
บุคลิก มีความเมตตากรุณาต่อคนทั้งหมาย แต่ซ่อนความในใจเก่งมาก ชอบสร้างกฏเกณฑ์ และเงื่อนไขในการผูกมัดต่อผู้อื่นและหน้าที่การงาน

วันดี วันเสาร์ วันอาทิตย์ วันจันทร์

สีนำโชค สีเทาแก่ สีดำ สีน้ำเงินเข้ม และสีม่วง

อัญมณี พลอยสีม่วง ไพลินเข้มๆ ไข่มุกดำ

9 บุคคลหมายเลข 9 เกิดในวันที่ 9,18,27 ถูกแทนความหมายด้วยดาวอังคาร แสดงถึงความกล้าหาญ เปิดเผย การต่อสู้ การทำลาย สงคราม ชัยชนะ
บุคลิก โดยทั่วไปมีความเข้มแข็งในตนเอง พยายามต่อสู้ เพื่อเอาชะ ทุกสิ่งทุกอย่าง ตอนเริ่มต้นมักจะลำบาก แต่ภายหลังก็สามารถผ่าฟันอุปสรรคไปได้

วันดี วันอังคาร วันพฤหัส วันศุกร์

สีนำโชค สีแดง สีชมพู

อัญมณี ทับทิม โกเมน พลอยสีเหลือง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น